Thanh toán tiền thuê bao cho ứng dụng: Bán hàng
Chọn một gói thuê bao phù hợp với nhu cầu quản lý cho doanh nghiệp của bạn và thực hiện theo các bước bên dưới.
Chọn gói thuê bao
Chi tiết thuê bao
Xác nhận thông tin
Thanh toán
Standard
Professional
Enterprise
STT
Gói sản phẩm/ dịch vụ
Đơn vị tính
Số năm
Đơn giá (VND)
Thành tiền (VND)
1
2
Tài khoản mua thêm (Gói 10 tài khoản)
1
Quay lại
Thông tin cấp thuê bao
Mã số thuế *
Tên doanh nghiệp *
Người mua hàng *
Email *
Điện thoại *
Quốc gia *
Tỉnh/Thành phố *
Quận/Huyện *
Phường/Xã *
Địa chỉ *
Thông tin cấp hóa đơn tài chính
Mã số thuế *
Tên công ty *
Địa chỉ công ty *
Người nhận hóa đơn *
Email *
Điện thoại *
Quay lại
Phương thức thanh toán
Thẻ ATM
Thẻ tín dụng
Ví điện tử
Paypal
Chuyển khoản
Chọn ngân hàng
Bạn cần đăng ký Internet-Banking hoặc dịch vụ thanh toán trực tuyến tại ngân hàng trước khi thực hiện.
Thông tin nhân viên kinh doanh
Mã nhân viên
Thông tin đơn hàng 1 mặt hàng
STT
Gói sản phẩm/ dịch vụ
Đơn vị tính
Số năm
Đơn giá (VND)
Thành tiền (VND)
1
2
Tài khoản mua thêm (Gói 10 tài khoản)
Quay lại
So sánh các chức năng
Standard
Professional
Enterprise
Quản lý thông tin tiềm năng, liên hệ, cơ hội, khách hàng
Quản lý báo giá, đơn hàng/hợp đồng, hoá đơn
Thực hiện các hoạt động chào hàng, bán hàng, điều hành, giám sát tình hình kinh doanh trực tiếp trên Mobile.
Tức thời dự báo doanh thu theo từng nhân viên, bộ phận bán hàng
Giao và quản lý thị trường theo nhân viên kinh doanh
Tự động chấm điểm tiềm năng theo các tiêu chí được thiết lập sẵn.
Marketing hàng loạt bằng email marketing (Zetamail, MailChimp, GetResponse,...)
Tự động hoá các quy trình phê duyệt theo quy trình tác nghiệp giữa các cấp và các phòng ban khác nhau
Tự động chăm sóc khách hàng theo kịch bản đã được thiết lập sẵn (workflow automation)
Tích hợp SMS brandname (VHT, South telecom,...)
Gọi điện chào hàng, chăm sóc khách hàng thông qua dịch vụ tổng đài Voice IP (CMC, Stringee,...)
Tự động hoá quy trình bán hàng theo kịch bản được thiết lập sẵn (blueprint)
So sánh các chức năng chi tiết
Mở rộng Thu gọn
Quản lý danh sách tiềm năng.
Tự động chấm điểm tiềm năng theo các tiêu chí được thiết lập sẵn.
Tự động phân bổ tiềm năng theo quy tắc được thiết lập sẵn.
Giao và quản lý thị trường theo nhân viên kinh doanh.
Giao và quản lý tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số.
Quản lý toàn diện thông tin khách hàng: liên hệ, lịch sử giao dịch.
Quản lý thông tin cơ hội: Thông tin chung, hàng hoá, liên hệ, ghi chú.
Quản lý thông tin khách hàng: Thông tin chung, thông tin hoá đơn, giao hàng, mô tả.
Tức thời dự báo doanh thu theo từng nhân viên, bộ phận bán hàng.
Quản lý nhiệm vụ, lịch hẹn, nhắc việc.
Quản lý hoạt động của nhân viên kinh doanh.
Cổng thông tin kết nối đại lý/ công tác viên/ khách hàng.
Quản lý chính sách giá bán phù hợp với từng đối tượng khác nhau.
Quản lý thông tin tiềm năng, liên hệ, cơ hội, khách hàng.
Tự động nhắc việc cho nhân viên kinh doanh.
Quản lý nhân viên kinh doanh đi gặp khách hàng: Check in.
Tự động sắp xếp tối ưu lộ trình và lịch đi gặp khách hàng.
Scan business card của khách hàng.
Báo cáo, giám đốc kinh doanh số.
Quản lý báo giá.
Quản lý đơn hàng/hợp đồng.
Quản lý hoá đơn.
Biểu đồ, báo cáo điều hành tức thời, phân tích hiệu quả chào hàng, bán hàng.
Cho phép doanh nghiệp tự thiết lập báo cáo thông minh theo nhu cầu của doanh nghiệp.
Thiết lập quy trình bán hàng theo nhu cầu của doanh nghiệp.
Tự động hoá các quy trình phê duyệt theo quy trình tác nghiệp giữa các cấp và các phòng ban khác nhau.
Tự động chăm sóc khách hàng theo kịch bản đã được thiết lập sẵn (workflow automation).
Tự động hoá quy trình bán hàng theo kịch bản được thiết lập sẵn (blueprint).
Tự động tiếp nhận tiềm năng từ webform và phân bổ cho nhân viên kinh doanh.
Tự động tiếp nhận tiềm năng, cơ hội và phân bổ cho nhân viên kinh doanh từ mạng xã hội (Zalo, Facebook).
Email marketing chào hàng hàng loạt (Zetamail, MailChimp, GetResponse,...).
Kết nối với website bán hàng, tự động ghi nhận đơn hàng và phân bổ đơn hàng theo đúng quy tắc được thiết lập sẵn.
Gửi SMS brandname hàng loạt (VHT, SouthTelecom,...).
Gọi điện chào hàng, chăm sóc khách hàng thông qua dịch vụ tổng đài Voice IP (CMC, Stringee,...).
Bộ lọc nâng cao giúp lọc danh sách nhanh và chính xác.
Tùy chình giao diện và thêm trường thông tin theo nhu cầu.
Tùy chỉnh nhiều chế độ xem: Kanban, danh sách,…
Tra cứu tồn kho.
Quản lý đơn hàng, giao hàng.
Đề nghị xuất hóa đơn.
Tra cứu công nợ.
Đề nghị ghi nhận doanh số.
AMIS Marketing.
Hỗ trợ KH.
Chăm sóc KH.
MISA Bán hàng đa kênh.
Giao hàng.
Tính giá Xem chi tiết
Số năm
Standard
VNĐ
Professional
VNĐ
Enterprise
VNĐ
Lưu ý
Phí thuê bao được tính theo năm
Phần mềm và dịch vụ của MISA không thuộc đối tượng chịu thuế GTGT nên Quý khách không phải trả thêm thuế GTGT
Báo giá có hiệu lực từ ngày 15/04/2020
Câu hỏi thường gặp khi mua hàng

Mua mới/Gia hạn

Mua thêm dung lượng

Mua thêm chi nhánh/Nghiệp vụ